5 กลยุทธ์การขายออนไลน์ เพิ่มยอดทะลุเป้า!

กลยุทธ์การขายออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ “ ห้ามพลาดกับ 5 สิ่งนี้ ” 1. สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ กลยุทธ์ที่สำคัญในการดำรงธุรกิจทุกอย่าง คือ ความน่าจดจำของแบรนด์ โดยควรเริ่มต้นตั้งแต่ชื่อแบรนด์ และสโลแกนของแบรนด์ เทคนิคในการตั้งชื่อแบรนด์และสโลแกน  การเล่นคำกับสินค้า – เทคนิคในการเล่นคำจะช่วยบอกได้ถึงสินค้าของแบรนด์ เช่น สินค้าประเภทชาชงต่าง ๆ สามารถเลือกใช้ชื่อแบรนด์ที่มีคำว่าชา เพื่อเล่นกับตัวสินค้า ยกตัวอย่าง แบรนด์ชิน “ชา” การเลือกใช้คำง่ายและคล้องจอง – หากไม่มีคำที่สามารถเล่นกับสินค้าได้ หรือไม่ชอบเทคนิคการตั้งชื่อแบบเล่นกับสินค้า […]

Read more

อย่าพึ่งจ้างทีม รับทำการตลาดออนไลน์ หากยังไม่รู้สิ่งนี้…

การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) คืออะไรออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง  หรือ การตลาดออนไลน์ เป็นซับเซตหนึ่งของการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) โดย Online Marketing จะพึ่งพาอินเตอร์เน็ต (โลกออนไลน์) ในการทำการตลาด เช่นสื่อสารเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการให้แก่ลูกค้า เช่น การทำ Social Media Marketing, Website, Content marketing, […]

Read more

การตลาดออนไลน์ ปี 2024

สรุปตลาดออนไลน์ ปี 2024 1. AI จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการทำการตลาด AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ในวงการการตลาด ซึ่งธุรกิจที่สามารถปรับตัวให้ทันกับเทรนด์นี้ได้ จะสามารถก้าวขานำคู่แข่งได้ไม่ยากเลย ในปี 2024 เราจะเห็นการนำ AI มาใช้ประโยชน์ในการทำงานด้านการตลาดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสิ่งเหล่านี้ เก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล AI สามารถช่วยวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้แบรนด์เข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นนำข้อมูลที่ได้ ไปใช้ในการวางแผนการตลาดให้เกิดความแม่นยำยิ่งขึ้น การสร้างเนื้อหา […]

Read more